High Lighted Video

การสกัดสารจากกัญชามีหลากหลายวิธี ซึ่งแต่ละวิธีก็ใช้วัตถุดิบในการสกัดไม่เหมือนกัน แล้วมันสำคัญยังไง ? จะแตกต่างกันไหม ? ยาสกัดที่ออกมาแต่ละแบบจะให้ผลลัพธ์ในการรักษาเหมือนกันหรือไม่ ? คุณหมอสมยศจะอธิบายเหตุผลให้เราเข้าใจอย่างง่ายๆ ลองมารับชมดูกัน

วิธีการสกัดสารจากกัญชาด้วยวิธีสกัดเย็น อาจเป็นวิธีที่คนรู้จักมากและนิยมทำกันมากที่สุด แต่รู้หรือไม่ว่าวิธีการสกัดด้วยความร้อนก็สามารถดึงสารของกัญชาออกมาได้เช่นเดียวกัน... เพราะแท้จริงแล้วความร้อนกับสารในกัญชาเป็นสิ่งที่สัมพันธ์กัน และเป็นกุญแจสำคัญที่ไขความลับของการดึงตัวยาของกัญชาออกมา ซึ่งมันจะมีรายละเอียดขั้นตอนเป็นเช่นไร ? จะต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้าง ? จะยุ่งยากกว่าการสกัดวิธีการอื่นๆหรือไม่ ? ลองมารับชมกัน.....

การสกัดสารจากกัญชาเพื่อนำมาใช้ทางการแพทย์ นอกจากวิธี "สกัดเย็น" และ "สกัดร้อน" ซึ่งเป็นวิธีหลักที่นิยมทำกัน ยังมีวิธีการนำสารกัญชาออกมาได้แบบง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ที่ลึกลับซับซ้อนชวนปวดหัว และไม่จำเป็นต้องใช้วัตถุดิบหรืออุปกรณ์ต่างๆให้วุ่นวาย ซึ่งวิธีการที่ว่านี้จะเป็นวิธีการแบบใด เราลองมารับชมดูกัน

รู้หรือเปล่าว่าร่างกายของเรามีสารคล้ายกัญชาอยู่โดยธรรมชาติ แต่มันจะเริ่มเสื่อมสภาพไปตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น !! วิดีโอนี้จะพาไปดูข้อมูลสำคัญที่ควรจะต้องรู้หากต้องการใช้วิธีรักษาโรคด้วยกัญชา....

หากกินกัญชาสดๆ คุณคิดว่าจะเมาไหม ? ความร้อนมีความสัมพันธ์อะไรกับสาร THC CBD CBG และสารอื่นๆบ้าง ? ความลับของการดึงสารตัวยาที่มีอยู่ในกัญชาคืออะไร ? เราจะได้รู้ข้อมูลทั้งหมดในวิดีโอนี้ มารับชมกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้